Phép xã giao trong doanh nghiệp

(22:29:43 | 02/01/2015)

       Khi công sở ngày nay càng lúc càng cạnh tranh, việc biết cách xử thế có thể tạo nên sự khác biệt giữa tiến lên với bị rớt lại phía sau. Bất luận bạn thấy mình đang trong hoàn cảnh nào, Phép xã giao trong công việc sẽ cho bạn sự tự tin để đương đầu với những thách thức trong thế giới đi làm một cách đường hoàng, đĩnh đạc – vì ngày nay, hơn bao giờ hết, xử thế tốt là làm ăn tốt.

Mục tiêu khóa học: Sau khi học xong, học viên sẽ có khả năng:

  • Bắt tay theo đúng phép lịch sự
  • Sử dụng danh thiếp có hiệu quả
  • Nhớ tên người
  • Gây ấn tượng tốt đẹp trong cuộc gặp gỡ lần đầu
  • Nhận biết những điểm căn bản trong phép xã giao trên bàn ăn
  • Giao tiếp đúng mực và lịch sự

Nội dung khóa học:

  • Nỗi lúng túng, sợ hãi
  • Bạn có nhớ tên người không?
  • Kiểm tra khả năng xã giao của mình
  • Tạo ấn tượng tốt đẹp ban đầu
  • Bắt tay
  • Trang phục phù hợp
  • Phép lịch sự khi sử dụng danh thiếp
  • Phép xã giao trên bàn ăn
  • Kỹ năng nói chuyện phiếm
  • Phép xã giao qua E-mail và điện thoại
 
Đối tượng học viên:
  • Các nhân viên văn phòng
  • Nhân viên bán hàng
  • Nhân viên tiếp thị 


Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Chương trình nổi bật