Kỹ năng viết biên bản cuộc họp
(22:34:45 | 02/01/2015)
Dù bạn là ai, bạn đang làm nghề gì, bạn đang có mặt tại nơi làm việc hay đang hòa mình trong cộng đồng, bạn vẫn thường phải tham gia các cuộc họp. Họp hành cũng là một khoản chi phí, cho dù đó chỉ là một cuộc họp diễn ra trong phòng họp của công ty. Để đảm bảo họp có hiệu quả và xứng đáng với những chi phí bỏ ra, có ba điểm cần phải lưu ý: đảm bảo cuộc họp phải có mở đầu và kết thúc, chiếc ghế của người chủ trì họp phải chắc chắn và biên bản cuộc họp phải chính xác. Người ta thường nói nếu biên bản cuộc họp không chính xác, thì cũng đồng nghĩa với việc cuộc họp đó chưa hề diễn ra.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Cán bộ phụ trách bán hàng
- Cán bộ quản lý
- Cán bộ quản lý trong tương lai.
Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.
Tin Liên Quan
-
Viết báo cáo và đề tài
-
Phép xã giao trong doanh nghiệp
-
Kỹ năng đàm phán hiệu quả
-
Nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng
-
Giải quyết vấn đề và ra quyết định
-
Kỹ năng điều hành cuộc họp hiệu quả
-
Giải quyết xung đột tại nơi làm việc
-
Kiểm soát và chế ngự Stress
-
Quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc
Chương trình nổi bật
-
Giới thiệu về các khóa tập huấn...
Công ty TNHH Trabeli là công ty tư vấn...
-
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với...
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với...
-
Hội thảo cha mẹ: "hiểu để...
-
Các khóa đào tạo dành cho cán bộ y...
-
Hành trình kết nối cha mẹ và con
Hành trình kết nối cha mẹ và con
-
Khóa tập huấn Thấu hiểu tâm lý...
Thấu hiểu tâm lý và dạy trẻ...
-
Talkshow "Lập trình tư duy và...
Talkshow "Lập trình tư duy và động...
-
Bộ kỹ năng mềm dành cho sinh viên
Bộ kỹ năng mềm dành cho sinh viên