Giải quyết xung đột tại nơi làm việc
(22:35:40 | 02/01/2015)
Tất cả chúng ta đều phải trải qua những cuộc xung đột. Chúng ta đã từng tranh cãi với vợ hoặc chồng mình, chúng ta bất đồng với bạn bè, và đôi khi chúng ta cãi nhau với người lạ khi đi xem một trận bóng đá. Chúng ta hay quên rằng những xung đột như thế là chuyện bình thường. Mỗi con người là một cá thể và đều có khả năng để xảy ra các cuộc xung đột. Vì không thể ngăn trừ được xung đột, nên điều quan trọng là phải học được cách xử lý xung đột có hiệu quả. Điều thiết yếu trong giải quyết xung đột là phải tạo nên được sự hiểu biết và tin tưởng lẫn nhau, cùng nhằm vào một mục tiêu chung. Muốn làm được điều đó, cần có sự cởi mở, tinh thần kỷ luật và tính sáng tạo. Thái độ tôn trọng người khác và không buộc tội lẫn nhau sẽ giúp mọi người cùng làm việc vì một lợi ích chung.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Cán bộ quản lý
- Nhân viên
- Nhân viên tiếp thị, bán hàng
Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.
Tin Liên Quan
Chương trình nổi bật
-
Giới thiệu về các khóa tập huấn...
Công ty TNHH Trabeli là công ty tư vấn...
-
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với...
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với...
-
Hội thảo cha mẹ: "hiểu để...
-
Các khóa đào tạo dành cho cán bộ y...
-
Hành trình kết nối cha mẹ và con
Hành trình kết nối cha mẹ và con
-
Khóa tập huấn Thấu hiểu tâm lý...
Thấu hiểu tâm lý và dạy trẻ...
-
Talkshow "Lập trình tư duy và...
Talkshow "Lập trình tư duy và động...
-
Bộ kỹ năng mềm dành cho sinh viên
Bộ kỹ năng mềm dành cho sinh viên