Xây dựng và quản lý nhóm làm việc hiệu quả
(22:48:35 | 02/01/2015)
Nhóm là một tập hợp những cá nhân có các kỹ năng bổ sung cho nhau và cùng cam kết chịu trách nhiệm thực hiện một mục tiêu chung. Các thành viên trong nhóm phụ thuộc vào thông tin của nhau để thực hiện phần việc của mình và tương tác với nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Trưởng nhóm có vai trò điều phối chung và cung cấp nguồn lực, huấn luyện khi cần thiết, duy trì sự phối hợp hay liên kết với những phòng ban khác trong tổ chức.
|
|
|
|
|
|
Bạn sẽ học về:
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Cán bộ quản lý
- Cán bộ giám sát
- Lãnh đạo
Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.
Chương trình nổi bật
-
Giới thiệu về các khóa tập huấn...
Công ty TNHH Trabeli là công ty tư vấn...
-
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với...
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với...
-
Hội thảo cha mẹ: "hiểu để...
-
Các khóa đào tạo dành cho cán bộ y...
-
Hành trình kết nối cha mẹ và con
Hành trình kết nối cha mẹ và con
-
Khóa tập huấn Thấu hiểu tâm lý...
Thấu hiểu tâm lý và dạy trẻ...
-
Talkshow "Lập trình tư duy và...
Talkshow "Lập trình tư duy và động...
-
Bộ kỹ năng mềm dành cho sinh viên
Bộ kỹ năng mềm dành cho sinh viên