Nghệ thuật huấn luyện trong công tác quản lý

(22:28:37 | 02/01/2015)

           Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của nhà lãnh đạo là huấn luyện và đào tạo (coaching) nhân viên để họ làm việc đạt hiệu quả cao nhất. Với vai trò này, nhà lãnh đạo sẽ giúp nhân viên cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định tốt hơn, học được những kỹ năng mới và thăng tiến trong sự nghiệp.

          Tuy nhiên hiện nay, không phải nhà lãnh đạo nào cũng có may mắn được đào tạo bài bản về kỹ năng huấn luyện nhân viên và đa phần để có được kỹ năng này họ đều phải tự học. Cũng chính vì lý do đó, TRABELI đã đưa ra khóa đào tào "Nghệ thuật huấn luyện trong công tác quản lý", Khóa học với mong muốn giúp bạn trở thành một người huấn luyện tốt và giúp tăng hiệu quả làm việc của đội nhóm do bạn quản lý.
 
Mục tiêu khóa học: Sau khóa học, bạn sẽ có khả năng:
 
  • Nhận biết được ích lợi của công tác huấn luyện đối với việc phát triển nhóm làm việc.
  • Phát triển kỹ năng huấn luyện nhằm giúp nhân viên nâng cao kết quả làm việc.
  • Trình diễn một số kỹ năng của một cán bộ huấn luyện có hiệu quả.
  • Nhận biết những điểm mạnh của nhân viên, đưa ý kiến phản hồi giúp họ tiến bộ.
  • Xác định các vấn đề vướng mắc của nhân viên và các biện pháp khắc phục.
 
 
Bạn sẽ học về:
 
  • Định nghĩa huấn luyện là gì
  • Các cách học và nguyên tắc học 
  • Hai trường phái huấn luyện
  • Phương pháp cho ý kiến phản hồi
  • Năm kỹ năng huấn luyện cốt yếu
  • Cách tiếp cận theo lợi ích và hậu quả
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Làm việc với những nhân viên có vấn đề
  • Giao tiếp bằng cử chỉ
  • Khi nào thì không cần huấn luyện
  • Johari Windows
 
 
Đối tượng học viên:
 
  • Các cán bộ quản lý
  • Cán bộ giám sát 
  • Trưởng/phó khoa phòng 


Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Chương trình nổi bật