Kỹ năng dám sát nhân viên
(22:27:38 | 02/01/2015)
Kỹ năng giám sát là yếu tố không thể thiếu của một nhà quản lý đối với nhân viên mình. Kỹ năng giám sát của bạn có thể giúp nhân viên của bạn làm việc hiệu quả hơn và cảm thấy hài lòng hơn khi được làm việc với bạn, nhưng cũng có thể làm cho nhân viên của bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, và làm việc kém chất lượng...
Vậy làm thế nào để có thể giám sát nhân viên và thúc đẩy hiệu quả làm việc của nhân viên của bạn đúng cách? TRABELI giới thiệu tới bạn khóa đào tạo "Kỹ năng giám sát nhân viên". Khóa học dành cho những người mới làm công tác giám sát hoặc đang muốn làm công việc giám sát, những người tham gia công tác giám sát nhưng không ở vị trí lãnh đạo, giúp họ vượt qua những vướng mắc gặp phải ngay trong tuần lễ đầu tiên làm lãnh đạo. Xử lý những vấn đề mà người ở vị trí giám sát phải đối mặt là điều không mấy dễ dàng, nhưng xin bạn hãy đừng vì thế mà nản chí.
Mục tiêu khóa học: Sau khóa học, học viên sẽ có khả năng:
|
|
|
|
|
|
Bạn sẽ học về:
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đối tượng học viên
- Cán bộ giám sát
- Cán bộ quản lý
Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.
Chương trình nổi bật
-
Giới thiệu về các khóa tập huấn...
Công ty TNHH Trabeli là công ty tư vấn...
-
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với...
Kỹ năng giao tiếp ứng xử với...
-
Hội thảo cha mẹ: "hiểu để...
-
Các khóa đào tạo dành cho cán bộ y...
-
Hành trình kết nối cha mẹ và con
Hành trình kết nối cha mẹ và con
-
Khóa tập huấn Thấu hiểu tâm lý...
Thấu hiểu tâm lý và dạy trẻ...
-
Talkshow "Lập trình tư duy và...
Talkshow "Lập trình tư duy và động...
-
Bộ kỹ năng mềm dành cho sinh viên
Bộ kỹ năng mềm dành cho sinh viên